Tải Ola miễn phí cho điện thoại Java - Android - iOS

Tải Ola miễn phí cho điện thoại di động. Cập nhật liên tục những phiên bản Ola mới nhất cho điện thoại Java - Android - iOS của những hãng điện thoại Nokia, Sam Sung, iPhone, iPad, LG, HTC, Sky...

Tải Ola 5 cho điện thoại Java: Tải về

Tải Ola cho điện thoại Android: Tải về

Tải Ola cho iPhone - iPad: Tải về

Phần mềm chat Ola được người dùng đánh giá là phần mềm chat, gọi điện miễn phí tốt nhất hiện nay trên điện thoại di động. Cùng với những tính năng vượt trội của mình, Ola đã đáp ứng khá đầy đủ những yêu cầu của người sử dụng điện thoại di động như: Nhắn tin, chat, bộ đàm, gọi điện miễn phí, cùng rất nhiều ứng dụng hay được các bạn tuổi Teen yêu thích như: bói Ola, game đập trứng, icon, avatar độc, từ điển anh việt...



Hiện tại, Ola chat phát triển các phiên bản khác nhau để phù hợp với nhiều người dùng điện thoại với các phiên bản dành cho điện thoại Java - Android - iOS, hầu như tất cả các điện thoại di động có kết nối GPRS - WiFi - 3G đều có thể tải Ola về điện thoại và sử dụng.
Ola cung cấp một công nghệ vượt trội về khả năng kết nối, giúp cho tốc độ chat và gọi điện khá ổn định. Hệ thống phòng chat phong phú, giúp các bạn có thể làm quen, giao lưu và kết bạn trên khắp các miền tổ quốc.
Ola đang có 3 phiên bản dành cho các dòng máy điện thoại khác nhau:
- Ola 5 cho điện thoại Java
- Ola apk 1.0.26 cho điện thoại Android
- Ola cho iPhone - iPad.
Các bạn có thể dễ dàng tải ola và cài đặt Ola cho điện thoại, nếu bạn có thắc mắc hay khó khăn nào trong việc cài đặt các bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn tải Ola cho điện thoại Android. Nhanh tay tải cho dế yêu của mình phiên bản Ola mới nhất - một giải pháp tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng điện thoại.