Tải Ola cho iPhone miễn phí

Sau quá trình phát triển không ngừng của mình, ola chat hiện nay ngày càng hoàn thiện với 3 phiên bản dành cho 3 hệ điều hành khác nhau: Ola cho diện thoại Java, Ola cho Android, và Ola cho iPhone.
Trong đó, phần mềm chat Ola cho iPhone ra đời sau cùng nhưng được sự ủng hộ rất lớn từ người dùng dòng điện thoại cao cấp này. Hãy tải ngay phiên bản Ola mới nhất cho điện thoại iPhone nhé.
Tải Ola cho iPhone: Tải về

Ola chat cho iPhone hỗ trợ đầy đủ nhất các tính năng từ Ola với giao diện full HD, các icon ứng dụng được sắp xếp một cách hợp lý, cùng với đó là rất nhiều ứng dụng hay như: Google map, google dịch, tra bài hát karaoke, Game cho iPhone...
Chat ola trên Iphone thật dễ dàng, các bạn có thể chat văn bản, chat bộ đàm hay trò truyện trực tiếp với bạn bè người thân, tham gia vào hệ thống hơn 100 phòng chat, sự đông vui náo nhiệt chắc chắn sẽ làm cho các bạn thích thú.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể giải trí bằng game cờ caro, đập trứng, hay tham gia bói Ola. Các bạn là người hay đọc báo mỗi ngày, Ola cung cấp cho các bạn hơn 70 trang báo mạng hot nhất hiện nay như: 24h, zing, dan trí, hoa học trò...
Một phần mềm chat cài đặt và sử dụng miễn phí còn gì tuyệt vời hơn, các bạn hãy nhanh tay tải Ola cho điện thoại iPhone của mình đi nào. Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.