Tải BeeTalk - Phần mềm chat miễn phí cho điện thoại

BeeTalk là một phần mềm chat quốc tế mới ra mắt tại Việt Nam, một phần mềm hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động với những tính năng cực hấp dẫn và được sử dụng rộng rãi  30 quốc gia trên thế giới. Các bạn hãy tải cho mình phiên bản BeeTalk mới nhất về cho điện thoại Android - iPhone nhé.

Tải BeeTalk cho Android: Tải về
Tải BeeTalk cho iPhone: Tải về


BeeTalk đang cực hot với thị trường ứng dụng điện thoại ở Thái Lan, với BeeTalk bạn hoàn toàn có thể trò truyện với bạn bè qua tin nhắn, chat hay những cuộc gọi miễn phí chất lượng cao.
Dưới đây là những tính năng cực hấp dẫn của BeeTalk:
- Download BeeTalk và cài đặt cực nhanh: BeeTalk có dung lượng khá nhẹ, các bạn có thể dễ dàng tải về cho điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS.
- Kết bạn dễ dàng: Các bạn có thể tham gia vào phòng chat để kết bạn hay chỉ cần lắc điện thoại để tìm kiếm bạn bè qua GPS, những người bạn gần nơi bạn sinh sống sẽ hiện lên.
- Bảo mật: BeeTalk cung cấp tính năng thì thầm, những dòng chat của các bạn sẽ biến mất sau đó, bảo vệ sự riêng tư cho bạn.
- Sticker vui nhộn: Beetalk cung cấp cho các bạn hàng trăm sticker cực ngộ nghĩnh và liên tục được cập nhật


Phần mềm chat miễn phí BeeTalk vô cùng cuốn hút với một giao diện dễ sử dụng, âm thanh tuyệt vời, chắc chắn các bạn sẽ thích ngay lần đầu sử dụng. Nhanh tay tải BeeTalk về cho điện thoại nào các bạn.