Chăn rau trên Ola của những Sở khanh

Thực tế và cảnh báo việc chăn rau trên Ola của những gã họ Sở
"Rau và nông dân" đã đi liền với nhau từ thủa xa xưa, tuy nhiên vài năm trở lại đây rau và nông dân lại được hiểu theo một nghĩa bóng, một khái niệm hoàn toàn khác trong giới trẻ.
"Rau" ngày nay được hiểu là những cô gái nhẹ dạ cả tin, bị chăn dắt để rồi thỏa mãn nhu cầu tình dục của mấy anh nông dân hay theo định nghĩa của mấy Rau thì là mấy thằng sở khanh. Chuyện chăn rau công sở, chăn rau trên các mạng xã hội hay những phần mềm chat đã không còn xa lạ, đã từng được viết khá nhiều trên các tờ báo, nhưng Rau và nông dân vẫn tồn tại. Và cái nôi của chăn rau là thông qua phần mềm chat ola. Một mạng kết nối được nhiều người dùng nhất hiện nay trên điện thoại di động, đặc biệt là học sinh, sinh viên, những người nhẹ dạ cả tin, để rồi những Nông dân quất ngựa truy phong thì mới nhận ra.



Với hơn 100 phòng chat, Ola là nơi giao lưu, trò chuyện của hàng triệu người, có những người mang mục đích tốt, có những người tham gia Ola chỉ để tìm cho mình những cô gái gọi là Rau. Làm quen, kết bạn, chat cả ngày chỉ để có một người bạn trên thế giới ảo, và cái cuộc hẹn gặp nhau cũng diễn ra, nhanh chóng và ảo tưởng. Những gã nông dân sẽ khéo léo và che đậy ý đồ của mình, cũng trò truyện đủ thứ trên đời, rồi đưa đi ăn, xem phim, nhưng mục đích cuối cùng là làm sao đưa được cô nàng vào nhà nghỉ với hàng trăm lý do như: đau bụng, trời mưa... và không ít những cô gái đã mắc bẫy.
Không chỉ dừng lại ở việc ăn rau xong là biến mà những gã nông dân này còn lên các diễn đàn, hay những trang web đen để share những cô nàng mà mình đã chăn được, vô tình các bạn nữ sẽ trở thành món hàng được trao đổi mà không hề hay biết.
Cũng có nhiều trường hợp nông dân chăn phải rau giả, là những gái mại dân núp bóng sinh viên, học sinh, để rồi cứ nghĩ mình chăn được rau, nhưng không ngờ nông dân lại là người bị chăn. Nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội là rất cao khi những gã nông dân QHTD không an toàn và bậy bạ như vậy. 
Bài viết đưa ra một lời cảnh báo cho những cô gái nhẹ dạ, không nên tin quá nhiều vào một thế giới ảo, hãy cố gắng sống trong thực tế và tìm được một nửa đích thực của mình. Hay những gã nông dân kia, đừng vì ham của lạ mà mắc bệnh xã hội, rồi tới lúc ân hận thì đã muộn. Hãy cùng chung tay giúp phần mềm chat Ola trở nên trong sạch.