Chào đón phiên bản Ola Noel 2013

Ola đang chuẩn bị phát hành phiên bản mới chào đón Noel 2013 với nhất nhiều thú vị và sự đổi mới trong các ứng dụng. Rất nhiều quà tặng hấp dẫn sẽ được gửi tới các bạn trong phiên bản Ola Noel 2013 mới nhất này.
Bật mí một chút, trong phiên bản chào đón Noel, Vip và ken Ola sẽ được giảm giá rất nhiều. Hãy tải Ola về điện thoại ngay hôm nay để có thể nhận thông báo về việc cập nhật và sở hữu ngay phiên bản Ola chat ngay khi phát hành.
Tải Ola cho điện thoại Java
Tải Ola cho điện thoại Android
Tải Ola cho điện thoại iPhone



Các bạn hãy đón đợi một giao diện Ola hoàn toàn mới cùng rất nhiều theme Noel cực đẹp. Bổ sung thêm game đua tuần lộc để các bạn giải trí và có cơ hội kiếm được thật nhiều Ken. Thỏa sức sử dụng Vip trong ngày Noel. Cập nhật thêm nhiều phòng chat mới. Ứng dụng gửi tin nhắn SMS kute chủ đề Noel miễn phí cho bạn bè. Ola mong muốn mang lại cho tất cả các bạn một Noel ấm áp bên người thân của mình. Để biết thông tin về ngày ra phiên bản Ola Noel 2013 các bạn hãy truy cập vào web: http://taiola-chat.blogspot.com.
Các bạn cũng có thể tải cho mình phiên bản Ola 5 với nhiều tính năng hấp dẫn và được rất nhiều người sử dụng, có một số thay đổi nhỏ về phần mềm chat Ola, các bạn có thể sử dụng xong xong 2 phiên bản trên cùng một điện thoại. Nhanh tay tải Ola về để khám phá một phong cách chat hoàn toàn mới. Chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc.