Hướng dẫn up ảnh lên Ola

Tải Ola 5 cho điện thoại JavaTải về

Tải Ola cho điện thoại AndroidTải về

Tải Ola cho iPhone - iPadTải về
Với một phần mềm chat như Ola, các bạn có thể làm mọi thứ theo ý mình, chat với bạn bè, viết nhật ký hay gửi những bức ảnh, clip, nhạc cho mọi người.
Tuy nhiên, có một số dòng điện thoại các bạn không thể up ảnh lên Ola được, sau đây là bài viết hướng dẫn các bạn cách up ảnh lên Ola một cách nhanh nhất, hãy chia sẻ những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè nào các bạn.

1. Up ảnh từ thẻ nhớ điện thoại lên Ola chat.
Với Ola ken và Ola 5 các bạn có thể upo ảnh trực tiếp từ thẻ nhớ điện thoại lên Ola me hay gửi trực tiếp cho bạn bè. Ola 5 còn hỗ trợ camera, do đó các bạn có thể chụp ảnh trực tiếp từ phần mềm.
Với màn hình đang chat, bạn muốn gửi ảnh cho bạn chat, các bạn nhấn phím chọn phải, chọn tải ảnh lên và chọn bức hình muốn gửi, tốc độ upload của Ola cực nhanh, chỉ mất vài giây các bạn có thể gửi ảnh đi.
2. Up ảnh từ máy tính lên Ola.
Với những điện thoại không hỗ trợ thẻ nhớ, các bạn có thể truy cập trực tiếp Ola trên máy tính, các bạn vào website: http://www.ola.vn, vào media và kéo ảnh vào màn hình chat, ảnh sẽ được lưu trong phần kho media.
Rất nhiều tính năng hay, hấp dẫn trong phiên bản Ola 5 cho điện thoại Java - Android, nhanh tay tai ola 5 để cùng khám phá nào các bạn.