Ola Kul


Sau phiên bản Ola Ken rất thành công và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, chúng tôi tiếp tục nâng cấp hệ thống chat ola với phiên bản Ola Kul mới nhất cho điện thoại di động. Phiên bản Ola kul hỗ trợ thẻ nhớ, các bạn có thể download hoặc upload những hình ảnh, những file âm thanh về thẻ nhớ hoặc up lên hệ thống Ola để chia sẻ cùng với bạn bè.
Tải Ola Kul: .JAR | .JAD


Ola Kul mang đến cho các bạn hệ thống 100 phòng chát với nhiều chủ đề khác nhau đầy hấp dẫn như: 63 tỉnh thành trong cả nước, thời trang, du lịch, âm nhạc, Ola Kul dành cho người mới với gần 20 phòng chat.

Nhiều Avatar cực kool cho các bạn thỏa mái lựa chọn. Hệ thống chat Ola Kul có gần 2 triệu người tham gia, các bạn có thể kết nối làm quen với nhiều người trên khắp đất nước.
Chia sẻ cảm xúc, hình ảnh trên ME cực hấp dẫn, với phiên bản Ola Kul các bạn có thể like những ảnh đẹp, những chia sẻ hay của bạn bè mình. Một phiên bản chat kết nối mọi người lại với nhau, nhanh tay tải phiên bản Ola Kul về điện thoại và giới thiệu cho bạn bè mình nữa nhé. Thỏa sức trò chuyện miễn phí!